DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TẬN NƠI VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG DÀNH CHO THIẾT BỊ VỆ SINH CỦA VIGLACERA

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TẬN NƠI VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG DÀNH CHO THIẾT BỊ VỆ SINH CỦA VIGLACERA
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT TẬN NƠI VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG DÀNH CHO THIẾT BỊ VỆ SINH CỦA VIGLACERA

Dịch vụ lắp đặt tận nơi và chính sách bảo hành chính hãng dành cho thiết bị vệ sinh do Viglacera xây dựng sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

1. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT

Với mỗi đơn hàng mua combo thiết bị vệ sinh trên kênh thương mại điện tử của Viglacera – Viglacera Shop Online, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ lắp đặt trị giá HƠN 1 TRIỆU ĐỒNG. Dịch vụ được cung cấp bởi Viglacera, với đội ngũ nhân viên lắp đặt nắm chắc kỹ thuật, thái độ ứng xử chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác.

  • Đội ngũ nhân viên lắp đặt ứng xử lịch thiệp, nhã nhặn với khách hàng;
  • Tác phong chuyên nghiệp, mặc đồng phục của Viglacera khi lắp đặt thiết bị tại địa chỉ theo thông tin khách hàng cung cấp;
  • Sau khi lắp đặt xong có biên bản lắp đặt được khách hàng xác nhận;
  • Khách hàng không phải trả thêm chi phí lắp đặt ngoài các sản phẩm có trong combo, trừ những thỏa thuận về sửa chữa/lắp đặt riêng với khách hàng (nếu có);
  • Đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật, chắc chắn và đúng thời hạn;
  • Trong quá trình lắp đặt, nếu nhân viên lắp đặt làm hư hỏng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera thì khách hàng sẽ được bồi thường thiệt hại theo giá trị thực tế của sản phẩm;

 

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đối với các sản phẩm thiết bị sứ vệ sinh và sen vòi của Viglacera, chúng tôi cam kết bảo hành toàn quốc 24/7 với đội ngũ chuyên môn cao, phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện bảo hành sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin bảo hành từ phía khách hàng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng Viglacera - Hotline: 1800 58 58 05

Viết bình luận của bạn