Viglacera Shop Online
  1. SẢN PHẨM THIẾT BỊ VỆ SINH.
  1. Đối với SP sứ và phụ kiện

Chế độ bảo hành:

  • Mọi sản phẩm sản xuất chính hãng bởi Viglacera được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành sản phẩm được hiển thị khi khách hàng quét mã QR code trên tem truy xuất nguồn gốc dán trên sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành quy định cho từng sản phẩm:

+ Phần sứ: 10 năm.

+ Phần phụ kiện: 03 năm.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Hư hỏng hoặc mất do vận chuyển lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm.Sửa chữa, thay thế phụ kiện hoặc bộ phận sản phẩm khụng do Viglacera sản xuất.
  • Hư hỏng hoặc mất mát do cọ xát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không phù hợp.
  • Các bộ phận dễ hư hỏng hoặc thường xuyên phải thay thế như chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ.
  • Những hư hỏng hoặc mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu của Viglacera hoặc thời gian mua vượt quá thời hạn bảo hành.
  1. Đối với SP sen vòi và các sản phẩm khác

Chế độ bảo hành:

  • Mọi sản phẩm sản xuất chính hãng bởi Viglacera được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành sản phẩm được hiển thị khi khách hàng quét mã QR code trên tem truy xuất nguồn gốc dán trên sản phẩm.
  • Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật.
  • Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại:

+ Vòi chậu, sen tắm: 40 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

+ Sản phẩm xịt, syphong, phụ kiện: 15 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc do sử dụng bất cẩn lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm trầy xước, mài mòn.
  • Sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý thỏo lắp thay thế linh kiện không do Viglacera sản xuất, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của Viglacera.

Lưu ý: Quý khách hàng dùng các phần mềm quét QR code của Zalo, QR code reader, Barcode, Viglacera để quét tem truy xuất, không nên dùng phần mềm iCheck vì ứng dụng này không phù hợp với mã tem QR code của Viglacera.

  1. SẢN PHẨM GẠCH ỐP LÁT

Chế độ bảo hành:

  • Bảo hành tất cả các sản phẩm chính phẩm phù hợp với quy chuẩn của Viglacera đối với các sản phẩm gạch ốp, lát.
  • Sản phẩm được bảo hành phải có đầy đủ chứng từ mua hàng.
  • Khách hàng giữ lại vỏ hộp. Tất cả các sản phẩm gạch ốp lát do hãng cung cấp hoặc trung tâm thương mai cung cấp.
  • Phải sử dụng thi công theo đúng hướng dẫn trên bao bì, tờ rơi hoặc bằng văn bản hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng phải cùng lô, cùng màu trên một không gian diện tích sử dụng

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học gây nên.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng các hóa chất tẩy rửa không phù hợp.
  • Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa khi chưa có xác nhận lỗi của đại diện nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi do sử dụng lẫn lộn các lô màu sản xuất với nhau trên một không gian diện tích sử dụng.
  • Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh, bạo loạn, lũ lụt……
  1. SẢN PHẨM GẠCH NGÓI ĐẤT SÉT NUNG

Chế độ bảo hành:

  • Bảo hành tất cả các sản phẩm chính hãng phù hợp với quy chuẩn của Viglacera Hạ Long  đối với các sản phẩm gạch ngói đất sét nung.
  • Sản phẩm được bảo hành phải có đầy đủ chứng từ mua hàng.
  • Lỗi xác nhận do nhà sản xuất.
  • Khách hàng giữ lại vỏ hộp bao bì.
  • Phải thi công theo đúng hướng dẫn trên bao bì, tờ rơi hoặc bằng văn bản hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng phải cùng lô, cùng màu trên một không gian diện tích sử dụng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị rêu mốc.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học gây nên.
  • Thi công sai cách với hướng dẫn trên bao bì, tờ rơi hoặc bằng văn bản hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng các hóa chất tẩy rửa không phù hợp.
  • Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa khi chưa có xác nhận lỗi của đại diện nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi do sử dụng lẫn lộn các lô màu sản xuất với nhau trên một không gian diện tích sử dụng.
  • Các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh, bạo loạn, lũ lụt……