-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Dấu ấn Viglacera tại Kitchen & Bath China 2025
30/05/2025


Từ ngày 27 đến 30/5/2025 tại Thượng Hải, Triển lãm Kitchen & Bath China (KBC 2025) - sự kiện hàng đầu Châu Á về giải pháp phòng tắm và nhà bếp cao cấp đã chứng kiến một dấu mốc đặc biệt: Lần đầu tiên, Viglacera - thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chính thức góp mặt cùng các tập đoàn toàn cầu.
Sự tham gia này không chỉ là bước tiến quan trọng trong lộ trình quốc tế hóa, mà còn khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của Viglacera khi tự tin giới thiệu hệ giải pháp phòng tắm đồng bộ - một phần trong hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh, hướng tới các giá trị bền vững. Đây chính là cơ hội để thương hiệu Việt khẳng định năng lực, đồng thời kết nối với các đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Tại KBC 2025, Viglacera không chỉ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan quốc tế nhờ quy mô sản xuất lớn, sở hữu nhiều nhà máy hiện đại có khả năng sản xuất đa dạng các loại vật liệu, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đặc biệt, với điểm nhấn là thương hiệu của Việt Nam, Viglacera cũng tạo được điểm cộng lớn trong mắt khách thăm quan, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu, khi Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng của các thương hiệu quốc tế. Gian hàng của Viglacera đã thu hút sự chú ý từ nhiều khách hàng và đối tác đến từ Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc và nhiều khu vực khác, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh đầy tiềm năng.
Sự hiện diện Tổng Giám đốc - TCT Viglacera và các lãnh đạo phụ trách ngành hàng vật liệu xây dựng đã thể hiện cho sự quan tâm đặc biệt đến triển lãm, đồng thời là sự khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đẩy mạnh chinh phục thị trường quốc tế.
Trong cuộc trao đổi với Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc - CCTV với ông Nguyễn Việt Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera. Trong buổi phỏng vấn, ông Cường chia sẻ: “Tinh thần gốm sứ của Viglacera cũng như của toàn ngành không chỉ nằm ở kỹ thuật hay hình thức, mà còn ở sứ mệnh nâng tầm chất lượng sống cho người tiêu dùng. Chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ và thiết kế – từ các giải pháp kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe, đến các thiết bị thông minh mang lại trải nghiệm tiện nghi và hiện đại hơn trong phòng tắm. Quan trọng hơn, Viglacera đặt trọng tâm vào phát triển bền vững, với các công nghệ xanh như thiết bị tiết kiệm nước hay công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường. Đó không chỉ là xu hướng, mà là cam kết lâu dài của chúng tôi vì một tương lai sống xanh và bền vững.”
Viglacera tham gia KBC 2025 thể hiện quyết tâm vươn ra thị trường toàn cầu. Những bước tiến tại triển lãm lần này là minh chứng cho khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam, do người Việt làm chủ, vươn xa hơn trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới.