Hội nghị tri ân khách hàng Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera năm 2019

Hội nghị tri ân khách hàng Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera năm 2019
Hội nghị tri ân khách hàng Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh Viglacera năm 2019

Sáng ngày 12/01/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Mỹ Đình, Hà Nội, Hội nghị tri ân khách hàng Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh của Tổng công ty Viglacera - CTCP nhân dịp Xuân Kỷ hợi 2019 đã khép lại thành công với những dấu ấn đặc biệt quan trọng.  

Đến dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera; Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Ban Kế hoạch - Đầu tư và các đồng chí là Giám đốc, Phó giám đốc, Kế toán trưởng, trưởng các phòng ban trực thuộc các đơn vị của Tổng công ty Viglacera – CTCP.

Đặc biệt, Hội nghị có sự hiện diện của các Đại lý, đối tác trong nước và quốc tế của Viglacera đã đồng hành cùng sự phát triển của Tổng công ty trong nhiều năm qua.  

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera báo cáo một số kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018 và định hướng phát triển năm 2019 của Ban Gạch ốp lát - Sứ vệ sinh Viglacera

Năm 2018, những gì mà Viglacera đặt mục tiêu phấn đấu đã và đang được hiện thực hóa. Toàn Ban đã hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh thu hợp cộng của Khối thương mại đạt 4.100 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017 và chiếm 25% doanh thu của toàn Tổng công ty.

Tổng doanh thu gạch ốp lát tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đạt xấp xỉ 2.800 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt, doanh thu tại thị trường trong nước có sự bứt phá rõ nét so với cùng kỳ. Trong lĩnh vực sứ - sen vòi, năm 2018 tiếp tục là một năm thành công khi toàn nhóm hoàn thành cơ bản các mục tiêu kế hoạch đề ra với doanh thu đạt 1.300 tỷ, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ. Trong đó, doanh thu từ xuất khẩu sản phẩm sứ - sen vòi đạt 5,2 triệu USD, tăng 40% so với năm 2017.

 

Khách hàng tham quan khu trưng bày sản phẩm trải nghiệm bên thềm Hội nghị

Tháng 8/2018, dự án Nhà máy Sứ Viglacera Mỹ Xuân với công suất 750.000 sản phẩm/năm đã chính thức đi vào sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp đạt chất lượng quốc tế. Đây là một dự án đầu tư lớn khẳng định vai trò tiên phong và là bước tiến quan trọng của Viglacera trong việc phát triển, mở rộng thị trường tại khu vực phía Nam.

Trong lĩnh vực phát triển sản phẩm công nghệ mới, Viglacera đã khẳng định được vị thế ở phân khúc cao cấp với sản phẩm gạch ốp lát kích thước lớn 60 x 90 cm, 60 x 120 cm và sản phẩm thương hiệu mới EUROTILE thay thế hàng ngoại nhập. Tổng công ty đã phát triển nhiều sản phẩm sứ vệ sinh – sen vòi với mẫu mã và tính năng ưu việt như bàn cầu thông minh Vsmart, sứ vệ sinh kháng khuẩn, sen vòi tiết kiệm nước… Đây đều là những sản phẩm được dự báo sẽ trở thành xu hướng của thị trường tiêu dùng trong những năm tới.

Đối với lĩnh vực xuất khẩu, năm 2018, Viglacera đã bước vào “sân chơi” của những thị trường mới, giàu tiềm năng tại Châu Âu và Châu Mỹ Latinh như: Mauritious, Oman, Liên Bang Nga, Romania, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Philippin… 

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viglacera phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera – CTCP, ông Nguyễn Minh  Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT đã chúc mừng những kết quả đạt được của các đơn vị trong Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh. Việc nhiều đơn vị hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch trong hoạt động sản xuất kinh doanh đã cho thấy vai trò quan trọng của hệ thống đại lý phân phối - những “cánh tay nối dài” của Viglacera trong hoạt động sản xuất - kinh doanh. Đặc biệt, khi Viglacera tiến hành thoái vốn nhà nước xuống 0% vào năm 2019, vai trò chủ sở hữu cũng như vai trò tham gia đóng góp ý kiến của khách hàng vào cách thức tổ chức hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tổng công ty sẽ càng được khẳng định. Riêng với hoạt động xuất khẩu, toàn Tổng công ty đặt mục tiêu đạt 35 triệu USD trong năm 2019.

Ông Phạm Ngọc Hải - đại diện nhà phân phối Hướng Mới - Đà Nẵng phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Viglacera đã nhận được những ý kiến đánh giá cao của khách hàng trong và ngoài nước: “Người tiêu dùng các sản phẩm của Viglacera ngày nay đang được hưởng rất nhiều lợi ích. Bên cạnh sự bứt phá về chất lượng, chủng loại và mẫu mã sản phẩm còn là phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và việc xây dựng khung giá bán rất linh hoạt, phù hợp với mặt bằng chung của thị trường…”, ông Phạm Ngọc Hải - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hướng mới – Đà Nẵng nhận định.

Lãnh đạo Ban trao thưởng cho các NPP hạng Platinum năm 2018 

Lãnh đạo Ban trao thưởng cho các NPP hạng Diamond năm 2018

Với những kết quả đã đạt được trong năm 2018, chặng đường phát triển tiếp theo, Viglacera phấn đấu tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và bền vững. Ngoài những sản phẩm truyền thống đã ghi nhiều dấu ấn ở phân khúc phổ thông, Viglacera hướng tới những sản phẩm cao cấp thay thế hàng ngoại nhập, bảo vệ môi trường, cung cấp các giải pháp Xanh cho cuộc sống hiện đại. Sản phẩm của Viglacera được làm từ bàn tay khối óc người Việt sẽ phục vụ người tiêu dùng với giá thành tốt nhất và chất lượng quốc tế. Thương hiệu Viglacera đến từ sự đoàn kết và sáng tạo – sẽ là niềm tự hào của ngành sản xuất vật liệu xây dựng trong nước.

Viết bình luận của bạn

TIN MỚI NHẤT

TRI ÂN KHÁCH HÀNG – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT NĂM 2024 LÊN ĐẾN 50%

TRI ÂN KHÁCH HÀNG – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT NĂM 2024 LÊN ĐẾN 50%

Chào mừng Kỷ niệm 50 năm thành lập, thiết bị vệ sinh Viglacera dành tặng khách hàng chương trình Khuyến mãi lớn nhất dịp cuối... Xem thêm

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD - công nghệ bảo vệ bề mặt - tại Công ty Sen... Xem thêm

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và... Xem thêm

Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2024: Viglacera giới thiệu hệ sinh thái Vật liệu xây dựng Xanh tại sự kiện

Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2024: Viglacera giới thiệu hệ sinh thái Vật liệu xây dựng Xanh tại sự kiện

Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2024 là sự kiện lớn và uy tín được Bộ Xây dựng tổ chức thường niên từ... Xem thêm

Sen vòi phủ PVD: Sản phẩm cao cấp mới của Viglacera trong hệ sinh thái Vật Liệu Xanh

Sen vòi phủ PVD: Sản phẩm cao cấp mới của Viglacera trong hệ sinh thái Vật Liệu Xanh

Trong bối cảnh hiện nay, việc lựa chọn các sản phẩm vật liệu xây dựng không chỉ đơn thuần là vấn đề công năng hay... Xem thêm

Viglacera công bố chuỗi hoạt động

Viglacera công bố chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết"

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera - ngành hàng Thiết bị vệ sinh - triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri... Xem thêm

Chuỗi hội nghị 2024

Chuỗi hội nghị 2024 " Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết " Của Viglacera chính thức mở màn tại Thành Phố Biên Hòa

Ngày 10.09.2024, Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết” tại thành phố Biên Hòa dành cho... Xem thêm

Liên hệ tổng đài: 1900 98 98 29 Hệ thống phân phối Đăng kí bảo hành Liên hệ qua Zalo