-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
(thanhnien.vn) Viglacera ‘nâng tầm phong cách sống’ với các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh 2022
31/08/2022
Doanh nghiệp thiết bị vệ sinh đua nhau tung các sản phẩm công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp mắt thu hút người tiêu dùng. Trong đó, sản phẩm của Viglacera được nhiều khách hàng quan tâm bởi những bộ sưu tập với kiểu dáng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thực tế và tính năng áp dụng công nghệ mới, độc quyền.
Thời gian gần đây, khách hàng đang dần quan tâm nhiều hơn đến không gian sống, đặc biệt là các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đó thực sự là một phần rất quan trọng, giúp chúng ta trải nghiệm, thư giãn và tìm cảm hứng cho những điều mới mẻ. Chính vì thế, hiểu được nhu cầu khách hàng, các sản phẩm của Viglacera được thể hiện rõ ở từng đường nét thiết kế tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Viglacera là thương hiệu sản xuất Thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tiên mạnh dạn đầu tư vào Trung tâm thiết kế và Nghiên cứu công nghệ quy mô lớn chuẩn quốc tế nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật với xu hướng chung của thế giới.
|
Viglacera luôn nhấn mạnh phương châm “Nâng tầm phong cách sống” với mong muốn truyền cảm hứng về một không gian sống chất lượng và đề cao xu hướng tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường sống xanh và lợi ích cộng đồng. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được trải nghiệm sản phẩm đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi.
Trong chuỗi hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2022, Viglacera đã giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật mang tính thời thượng, nâng tầm phong cách sống với các Bộ sưu tập mới như Mekong, Hải Vân, Waterfall và Victory… Tất cả đều được áp dụng công nghệ lõi phù hợp với thị trường, tiêu biểu như công nghệ bề mặt men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89% (được chứng nhận bởi viện Pasteur), tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh. Bên cạnh đó, công nghệ xả mạnh mẽ Max Vortex kết hợp thiết kế không vành (Rimless) giúp xả mạnh mẽ, nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ, và đặc biệt hạn chế mùi khó chịu từ nhà vệ sinh.
Đại diện Viglacera chia sẻ về các bộ sưu tập với thiết kế mới và áp dụng công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng |
Hiện nay, nói đến việc lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh, khách hàng thường đề cao yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và công nghệ. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera và các thương hiệu thiết bị vệ sinh khác trên thị trường hiện nay đều được ra đời với mục đích mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng, đảm bảo các nhu cầu cơ bản nhất được đáp ứng một cách tốt nhất. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay đều đầu tư vào các yếu tố về thiết kế, công nghệ và sản phẩm đa dạng từ bồn cầu, lavabo, sen vòi, bồn tắm,… Là thương hiệu quốc gia với bề dày lịch sử và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng Việt, Viglacera luôn đề cao chất lượng trong từng sản phẩm với các tính năng ưu việt và mức giá thành hợp lý cùng với chế độ bảo hành chính hãng, khách hàng luôn được phục vụ 24/7 để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Điều đó cũng là lý do gần đây, người tiêu dùng thông minh có sự dịch chuyển mua sắm và ủng hộ các thương hiệu Việt chất lượng cao.
“Là chủ của nhà phân phối sản phẩm thiết bị xây dựng, chúng tôi luôn đề cao các sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao. Đến với sự kiện ngày hôm nay, ấn tượng nhất với tôi là mẫu mã thiết kế của các BST mới rất sang trọng và được trải nghiệm thực tế công nghệ tiên tiến không hề thua kém các hãng TBVS ngoại nhập, tôi cảm thấy rất tự hào khi đang phân phối sản phẩm Việt Nam với chất lượng tốt cho khách hàng”, anh Trần Quang Chiến - đại diện Đại lý Hằng Chiến - Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh.
Khách mời đại lý cùng trải nghiệm thực tế công nghệ sản phẩm Viglacera
Hội nghị khách hàng Bắc Giang - Bắc Ninh được tổ chức vào ngày 28/08 vừa qua tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh, sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình hội nghị khách hàng trải dài cả nước của thương hiệu Viglacera – ngành hàng Thiết Bị Vệ Sinh (TBVS), với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực phía Bắc, cũng như sự hiện diện của Hiệp hội Kiến Trúc Sư và chủ đầu tư tại khu vực.
Song song với chuỗi Hội nghị khách hàng dành cho các nhà phân phối, cửa hàng trên toàn quốc, Viglacera còn tổ chức chương trình Tri ân dành cho Người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Viglacera, giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tốt hơn. Đây cũng là hoạt động mang tính cộng đồng để cùng nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng.
👉 Chi tiết bài báo: https://tinyurl.com/2xvuhas2