-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Viglacera lần thứ 11 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Mạnh 2019
16/04/2019
Ngày 6/4/2019, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Chương trình thường niên lần thứ 18 Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”, Tổng công ty Viglacera - CTCP đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018” lần thứ 11 liên tiếp do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) trao tặng.
Năm 2019 là năm thứ 18 chương trình được tổ chức với chủ đề “Vị thế mới, cơ hội mới”. Các doanh nghiệp được vinh danh đều phải đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.
Đại diện Tổng công ty Viglacera – Trưởng phòng Thương hiệu Phạm Hồng Hải nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh 2018”
Ngoài các tiêu chí vẫn duy trì hàng năm, năm nay Ban tổ chức giải thưởng Thương hiệu mạnh đã đưa thêm một số tiêu chí, tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng.
Trong khuôn khổ của chương tình năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát bình chọn và vinh danh 60 Doanh nghiệp rồng vàng và 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 là những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nỗ lực vì sự phát triển cộng đồng.
Để tiếp tục giữ vững vị thế "Thương hiệu mạnh" của Việt Nam, trong thời gian tới, Viglacera tiếp tục tập trung đẩy mạnh phát triển các dự án sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao như: kính tiết kiệm năng lượng, kính siêu trắng, gạch bê tông khí chưng áp, sứ vệ sinh thông minh và đầu tư cho lĩnh vực khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản. Không dừng lại với những thành tựu đã đạt được tại thị trường trong nước, Viglacera đang từng bước vươn mình ra biển lớn với nhiều hạng mục đầu tư trên phạm vi quốc tế, xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và ngoài khu vực.