VIGLACERA TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÀ PHÂN PHỐI TOP 1 MIỀN BẮC TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA

VIGLACERA TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÀ PHÂN PHỐI TOP 1 MIỀN BẮC TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA
VIGLACERA TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÀ PHÂN PHỐI TOP 1 MIỀN BẮC TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA

Ngày 14/10 vừa qua, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Tham dự buổi gặp mặt gồm có hơn 20 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Miền Bắc đã có nhiều năm gắn bó cùng với Viglacera.

Buổi Gặp mặt Nhà phân phối TOP 1 Miền Bắc

Mở đầu cuộc gặp mặt là chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Hiếu – TGĐ Công ty CP Thương mại Viglacera về những Mục tiêu định hướng chiến lược kinh doanh trong quý IV/2022; anh cũng chia sẻ đây là dịp hội ngộ, gặp gỡ để hàn huyên và chia sẻ những quan điểm, những thắc mắc giữa Công ty và các Nhà phân phối, giúp cho sự hợp tác thêm bền chặt.  

Buổi Gặp mặt Nhà phân phối TOP 1 Miền Bắc

Nhìn lại hoạt động Marketing đã triển khai trong 9 tháng đầu năm 2022 mặc dù vẫn ảnh hưởng hậu Covid và giá nguyên vật liệu, đặc biệt là vật liệu xây dựng tăng cao gây khó khăn đến hoạt động sản xuất kinh doanh chung. Tuy nhiên, Công ty CP Thương mại Viglacera vẫn đã và đang không ngừng triển khai các hoạt động Marketing và phát triển thị trường nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm TBVS Viglacera. Trong năm 2022, rất nhiều hoạt động Marketing đã được công ty triển khai nhằm mục tiêu tạo sức kéo cho thị trường với thương hiệu Viglacera nói chung và TBVS Viglacera nói riêng. Công ty đã thực hiện các hoạt động xuyên suốt hướng tới nhiều đối tượng từ hệ thống phân phối, các cửa hàng VLXD, cho tới người tiêu dùng, và sắp tới đây sẽ triển khai hệ thống dành riêng cho thợ thầu xây dựng trên Toàn Quốc 

Chị Đỗ Thị Thu Hương – Giám đốc Marketing chia sẻ về hoạt động đã triển khai và một số hoạt động mới sẽ kích hoạt vào quý IV/2022 

Tại buổi gặp mặt, chị Phạm Ngọc Đường - thiết kế trưởng của Viglacera Design Studio - đã có đôi lời chia sẻ với NPP về các nghiên cứu về ngôn ngữ thiết kế tạo dáng trên thế giới. Từ đó, chị giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của Viglacera Studio với các đường nét được nghiên cứu tỉ mỉ, phù hợp với cả xu hướng và nhu cầu sử dụng của người Việt. Quan trọng nhất, mỗi thiết kế sản phẩm đều chứa đựng bản sắc riêng của thương hiệu Viglacera - với tinh thần Việt Nam luôn vươn lên chiến thắng dù gặp nhiều khó khăn, thử thách. Các đại lý, khách hàng hoàn toàn có niềm tin và ủng hộ định hướng phát triển của hãng trong những năm tới.    

Chị Phạm Ngọc Đường – Nhà thiết kế của Viglacera chia sẻ dòng sản phẩm mới 

Ngay sau đó, anh Phạm Tiến Dũng, P. TGD công ty CP TM Viglacera, đồng giám đốc trung tâm Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm, cũng có đôi lời chia sẻ với các NPP về các công nghệ xả mới nhất được áp dụng trên các bàn cầu một khối mới của Viglacera, ra mắt từ Quý 4. 2022. Đây đều là các tiêu chuẩn khó được thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của cả thị trường xuất khẩu như Mỹ và EU. 

Kết thúc là Kế hoạch triển khai kinh doanh trong Quý IV/2022 do anh Nguyễn Việt Cường – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera chia sẻ và tổng kết buổi gặp mặt. Qua buổi gặp mặt Công ty CP thương mại Viglacera luôn trân trọng sự đồng hành của hệ thống Nhà phân phối, coi đây là cầu nối gắn kết để đồng hành cùng nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ và mục tiêu đã đặt ra.  
 

Anh Nguyễn Việt Cường – PTGD tổng kết chương trình bán hàng, mục tiêu 4 tháng cuối năm 2022

Trong buổi tối cùng ngày, các NPP cùng BLD và cán bộ công ty CPTM Viglacera đã tham gia buổi tiệc BBQ ngoài trời đầy ý nghĩa ngay trong khuôn viên của Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. cùng nhau nâng những ly rượu vang ấm áp, hòa quyện cùng không gian thoáng đãng và tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội.  

Và đặc biệt nhất trong chương trình buổi tối chính là món quà tinh thần dành tặng bất ngờ cho chị em trước thềm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 chắc chắn sẽ đọng lại trong mỗi người những những cảm xúc khó quên.  

Viết bình luận của bạn

TIN MỚI NHẤT

TRI ÂN KHÁCH HÀNG – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT NĂM 2024 LÊN ĐẾN 50%

TRI ÂN KHÁCH HÀNG – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI LỚN NHẤT NĂM 2024 LÊN ĐẾN 50%

Chào mừng Kỷ niệm 50 năm thành lập, thiết bị vệ sinh Viglacera dành tặng khách hàng chương trình Khuyến mãi lớn nhất dịp cuối... Xem thêm

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD - công nghệ bảo vệ bề mặt - tại Công ty Sen... Xem thêm

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và... Xem thêm

Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2024: Viglacera giới thiệu hệ sinh thái Vật liệu xây dựng Xanh tại sự kiện

Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2024: Viglacera giới thiệu hệ sinh thái Vật liệu xây dựng Xanh tại sự kiện

Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam năm 2024 là sự kiện lớn và uy tín được Bộ Xây dựng tổ chức thường niên từ... Xem thêm

Sen vòi phủ PVD: Sản phẩm cao cấp mới của Viglacera trong hệ sinh thái Vật Liệu Xanh

Sen vòi phủ PVD: Sản phẩm cao cấp mới của Viglacera trong hệ sinh thái Vật Liệu Xanh

Trong bối cảnh hiện nay, việc lựa chọn các sản phẩm vật liệu xây dựng không chỉ đơn thuần là vấn đề công năng hay... Xem thêm

Viglacera công bố chuỗi hoạt động

Viglacera công bố chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết"

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera - ngành hàng Thiết bị vệ sinh - triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri... Xem thêm

Chuỗi hội nghị 2024

Chuỗi hội nghị 2024 " Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết " Của Viglacera chính thức mở màn tại Thành Phố Biên Hòa

Ngày 10.09.2024, Viglacera đã tổ chức thành công Hội nghị “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết” tại thành phố Biên Hòa dành cho... Xem thêm

Liên hệ tổng đài: 1900 98 98 29 Hệ thống phân phối Đăng kí bảo hành Liên hệ qua Zalo