-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
VIGLACERA TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÀ PHÂN PHỐI TOP 1 MIỀN BẮC TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA
16/10/2022
Ngày 14/10 vừa qua, Công ty CP Thương Mại Viglacera đã tổ chức buổi gặp mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Tham dự buổi gặp mặt gồm có hơn 20 Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Miền Bắc đã có nhiều năm gắn bó cùng với Viglacera.
Buổi Gặp mặt Nhà phân phối TOP 1 Miền Bắc
Mở đầu cuộc gặp mặt là chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Hiếu – TGĐ Công ty CP Thương mại Viglacera về những Mục tiêu định hướng chiến lược kinh doanh trong quý IV/2022; anh cũng chia sẻ đây là dịp hội ngộ, gặp gỡ để hàn huyên và chia sẻ những quan điểm, những thắc mắc giữa Công ty và các Nhà phân phối, giúp cho sự hợp tác thêm bền chặt.
Buổi Gặp mặt Nhà phân phối TOP 1 Miền Bắc
Nhìn lại hoạt động Marketing đã triển khai trong 9 tháng đầu năm 2022 mặc dù vẫn ảnh hưởng hậu Covid và giá nguyên vật liệu, đặc biệt là vật liệu xây dựng tăng cao gây khó khăn đến hoạt động sản xuất kinh doanh chung. Tuy nhiên, Công ty CP Thương mại Viglacera vẫn đã và đang không ngừng triển khai các hoạt động Marketing và phát triển thị trường nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm TBVS Viglacera. Trong năm 2022, rất nhiều hoạt động Marketing đã được công ty triển khai nhằm mục tiêu tạo sức kéo cho thị trường với thương hiệu Viglacera nói chung và TBVS Viglacera nói riêng. Công ty đã thực hiện các hoạt động xuyên suốt hướng tới nhiều đối tượng từ hệ thống phân phối, các cửa hàng VLXD, cho tới người tiêu dùng, và sắp tới đây sẽ triển khai hệ thống dành riêng cho thợ thầu xây dựng trên Toàn Quốc
Chị Đỗ Thị Thu Hương – Giám đốc Marketing chia sẻ về hoạt động đã triển khai và một số hoạt động mới sẽ kích hoạt vào quý IV/2022
Tại buổi gặp mặt, chị Phạm Ngọc Đường - thiết kế trưởng của Viglacera Design Studio - đã có đôi lời chia sẻ với NPP về các nghiên cứu về ngôn ngữ thiết kế tạo dáng trên thế giới. Từ đó, chị giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của Viglacera Studio với các đường nét được nghiên cứu tỉ mỉ, phù hợp với cả xu hướng và nhu cầu sử dụng của người Việt. Quan trọng nhất, mỗi thiết kế sản phẩm đều chứa đựng bản sắc riêng của thương hiệu Viglacera - với tinh thần Việt Nam luôn vươn lên chiến thắng dù gặp nhiều khó khăn, thử thách. Các đại lý, khách hàng hoàn toàn có niềm tin và ủng hộ định hướng phát triển của hãng trong những năm tới.
Chị Phạm Ngọc Đường – Nhà thiết kế của Viglacera chia sẻ dòng sản phẩm mới
Ngay sau đó, anh Phạm Tiến Dũng, P. TGD công ty CP TM Viglacera, đồng giám đốc trung tâm Nghiên Cứu Phát Triển Sản Phẩm, cũng có đôi lời chia sẻ với các NPP về các công nghệ xả mới nhất được áp dụng trên các bàn cầu một khối mới của Viglacera, ra mắt từ Quý 4. 2022. Đây đều là các tiêu chuẩn khó được thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của cả thị trường xuất khẩu như Mỹ và EU.
Kết thúc là Kế hoạch triển khai kinh doanh trong Quý IV/2022 do anh Nguyễn Việt Cường – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera chia sẻ và tổng kết buổi gặp mặt. Qua buổi gặp mặt Công ty CP thương mại Viglacera luôn trân trọng sự đồng hành của hệ thống Nhà phân phối, coi đây là cầu nối gắn kết để đồng hành cùng nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ và mục tiêu đã đặt ra.
Anh Nguyễn Việt Cường – PTGD tổng kết chương trình bán hàng, mục tiêu 4 tháng cuối năm 2022
Trong buổi tối cùng ngày, các NPP cùng BLD và cán bộ công ty CPTM Viglacera đã tham gia buổi tiệc BBQ ngoài trời đầy ý nghĩa ngay trong khuôn viên của Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia. cùng nhau nâng những ly rượu vang ấm áp, hòa quyện cùng không gian thoáng đãng và tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội.
Và đặc biệt nhất trong chương trình buổi tối chính là món quà tinh thần dành tặng bất ngờ cho chị em trước thềm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 chắc chắn sẽ đọng lại trong mỗi người những những cảm xúc khó quên.